Turkey Tail Mushroom - Double Wood

฿0 ฿ 950

เห็ดหางไก่งวงเป็นที่รู้จักมากที่สุดสำหรับการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้สมบูรณ์และแข็งแรง แต่ยังได้รับการพิสูจน์ว่า สามารถส่งเสริมการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพ มีพรีไบโอติกส์ที่ส่งเสริมเหล่าไมโครไบโอมในลำไส้ที่แข็งแรง และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด รวมทั้งฟีนอล (Phenols) และฟลาโวนอยด์ (Flavonoids) อีกด้วย

  • Description

Product Description

Turkey Tail Mushroom - Double Wood
120 Capsules (สำหรับรับประทาน 60 ครั้ง)

 

คุณประโยชน์ของ Turkey Tail Mushroom - Double Wood

  • ส่งเสริมความสมบูรณ์ของระบบภูมิคุ้มกัน - จากการศึกษาพบว่า เห็ดหางไก่งวง (Turkey Tail mushroom) ช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่สมบูรณ์และแข็งแรง

  • ดูแลและรักษาระบบย่อยอาหาร – เห็ดหางไก่งวงมีพรีไบโอติกส์ที่ส่งเสริมเหล่าไมโครไบโอมในลำไส้ที่แข็งแรง

  • สารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพ - เห็ดหางไก่งวงมีสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด รวมทั้งฟีนอล (Phenols) และฟลาโวนอยด์ (Flavonoids)

  • ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมของเห็ดหางไก่งวง ผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบความบริสุทธิ์และคุณภาพของส่วนผสม
     

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Turkey Tail Mushroom - Double Wood

เห็ดหางไก่งวง (Turkey Tail mushroom) หรือที่เรียกว่า Trametes versicolor เป็นเห็ดทั่วไปที่มีถิ่นกำเนิดในป่าทั่วโลกซึ่งได้รับการตั้งชื่อตามลักษณะที่โดดเด่นและมีสีสัน มันเป็นพืชที่มีประวัติอันยาวนานในการต้มเป็นชาสมุนไพร

อาหารเสริมเห็ดหางไก่งวงของเราเป็นผงเห็ดออร์แกนิกที่มีสารประกอบออกฤทธิ์มากมายที่ได้จากเห็ดหางไก่งวงซึ่งเป็นที่รู้จักในการผลิตผลประโยชน์ เห็ดหางไก่งวงเป็นที่รู้จักมากที่สุดสำหรับการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง แต่ยังได้รับการพิสูจน์ว่า สามารถส่งเสริมการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพ
 

วิธีการรับประทาน Turkey Tail Mushroom - Double Wood

รับประทานแคปซูลขนาด 500 มก. ปริมาณ 2 แคปซูลในตอนเช้าพร้อมกับมื้ออาหาร และสามารถทานซ้ำได้อีก 2 แคปซูลในตอนเย็นพร้อมกับมื้ออาหารเย็นหากต้องการ

เราไม่แนะนำให้ใช้รับประทานมากกว่า 6 แคปซูลต่อวัน เนื่องจากการรับประทานเกินขนาดอาจทำให้โอกาสเกิดผลข้างเคียงในระบบทางเดินอาหารมีโอกาสมากขึ้น
 

ปริมาณของ Turkey Tail Mushroom - Double Wood

ปริมาณบรรจุต่อกระปุก 120 แคปซูล
ปริมาณรับประทานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง
**ทานวันละ 2 แคปซูล ทานได้ 60 วัน

**ทานวันละ 4 แคปซูล ทานได้ 30 วัน
 

ผลข้างเคียงของใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดหางไก่งวง

การรับประทานเห็ดหางไก่งวงมีผลข้างเคียงน้อยมาก ผลข้างเคียงที่ได้รับรายงานบ่อยที่สุด คือ อาการท้องร่วงและความรู้สึกไม่สบายทางเดินอาหาร ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเกิดมากขึ้นเมื่อรับประทานยาในปริมาณที่สูงมาก โปรดปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดหางไก่งวง
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Ava Henry : การสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันสำหรับผู้ที่เป็นมะเร็งเต้านม
ฉันเป็นผู้รอดชีวิตจากมะเร็งเต้านมมา 2 ปี การวิจัยแสดงให้เห็นว่า การส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันการกลับเป็นซ้ำของมะเร็ง ผลิตภัณฑ์จาก DoubleWood ให้แคปซูลประสิทธิภาพสูงและด้วยเหตุนี้ฉันจึงซื้อมัน มาพร้อมกับอาหารเสริมมากมาย ในการรับประทานอาจไม่ “รู้สึกถึงความแตกต่าง” และการเสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดหางไก่งวงอาจจะเป็นหนึ่งในนั้น แต่สิ่งที่ฉันพูดได้ คือ ฉันไม่เคยป่วยเลยตั้งแต่เริ่มทานผลิตภัณฑ์นี้มา สำหรับฉันนี่คือผลลัพธ์ที่ได้จากการที่อาหารเสริมกำลังทำในสิ่งที่ควรทำ
 
N/A : มันส่งผลดีมาก ๆ
ฉันใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดหางไก่งวงมาระยะหนึ่งแล้ว ฉันแนะนำให้เพื่อนของฉันที่มีขนาดก้อนขนาดเท่าลูกวอลนัทเติบโตบนหนังศีรษะของเขา ถึงแม้ว่าการเติบโตนั้นไม่เป็นพิษเป็นภัยและอยู่ที่นั่นมาหลายปี เมื่อเขารับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดหางไก่งวง ก้อนนั้นมันก็หายไปในไม่กี่เดือน ฉันมีเนื้อแปลกปลอมในมดลูกของฉันเช่นกัน และหลังจากรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดหางไก่งวงผ่านไป 2 เดือนมันก็หายไป แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเห็ดหางไก่งวงเป็นสมุนไพรที่มหัศจรรย์! ฉันบอกทุกคนเกี่ยวกับเรื่องนี้!
 
ลูกค้า Amazon : ดีต่อสุขภาพลำไส้!
ในเห็ดหางไก่งวงมีส่วนประกอบของพรีไบโอติกส์ซึ่งช่วยบำรุงแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในลำไส้ของคุณ ฉันถือว่าสิ่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโปรไบโอติกส์ที่เป็นที่รู้จักในการดูแลสุขภาพลำไส้ ตลอดจนปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันและลดระดับคอเลสเตอรอลของคุณ เห็ดหางไก่งวงเป็นนั้นยังประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระโดยรวมที่ยอดเยี่ยมที่ทุกคนควรรับประทาน และฉันสามารถบอกได้ว่ามันช่วยลดความเหนื่อยล้าที่ยิม (ซึ่งฉันมักจะทานในตอนเช้า) ฉันรู้ว่าสิ่งนี้ช่วยต่อต้านมะเร็งบางชนิดได้! นี่เป็นเพียงผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมอีกชิ้นหนึ่งจาก Double Wood ซึ่งฉันเป็นผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่มากมาย คุณภาพดีที่สุดเสมอ! ขอบคุณ Double Wood!
 
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/turkey-tail-mushroom

 

comments powered by Disqus